Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH KHI MUA MÁY PHOTOCOPY

Máy photocopy là dòng máy dễ gặp hư hỏng hay trục trặc khi sử dụng, vì vậy bạn cần tìm đơn vị cung cấp máy photo có chính sách bảo hành lâu dài và đảm bảo.

Chế Độ Bảo Hành Máy Photocopy Tại Tín Phát​

 
Quý khách phải kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận máy. Hàng được giao có dán tem bảo hành của Tín Phát. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.
  • Đối với dòng máy mua mới 100% thuộc Toshiba, Ricoh

Bảo hành 12 tháng hoặc 60.000 bản

  • Đối với dòng máy đã qua sử dụng thuộc hãng Toshiba, Ricoh

+ Máy văn phòng (tốc độ dưới <45 bản/ phút ): bảo hành 12 tháng hoặc 40.000 bản

+ Máy dịch vụ (tốc độ từ 45 bản/ phút): Bảo hành 1 năm hoặc 80.000 bản

  • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Tín Phát và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành (đối với các thiết bị, linh kiện có kèm phiếu bảo hành), tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vein, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
  • Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Hết thời hạn bảo hành
  • Không có tem chuẩn của Công ty hoặc tem không hợp lệ
  • Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
  • Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện khô
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa mà không có sự chấp thuận của Công ty
  • Không đảm bảo dữ liệu khi bảo hành thiết bị
  • Hàng mới mua trong vòng 10 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua.

Chú ý: Không áp dụng đối với các thiết bị như: máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn…

  • Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 10ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 3->7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
  • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phảm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

Như các loại: Máy in, máy scanner, …

Khi mua các thiết bị, linh kiện này quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành, trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng…Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành ghi trên phiếu hoặc tại cửa hàng Tín Phát.

Chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách.